top of page
webmaster52967

การเพิ่มสต๊อกสินค้าแบบมีการตรวจรับ

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2564

1. เลือกเมนู คลังสินค้า -> จัดการคลังสินค้า

2. กดปุ่มจัดการสินค้า -> เพิ่มสินค้าคงคลังเข้าร้าน

3. เข้าหน้าเพิ่มสินค้าคงคลังเข้าร้านค้า

4. เข้าสู่ขั้นตอนที่ 1 ให้เลือกสินค้าที่ต้องการนำเข้าสู่สต๊อกสินค้า

5. เมื่อเลือกสินค้าแล้วระบบจะนำเข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ระบุจำนวนสินค้าที่ ต้องการเพิ่ม ให้กรอกข้อมูล ระบบจำนวนหน่วย รายละเอียด วันหมดอายุ

6. กดดำเนินการต่อ เข้าสู่ขั้นตอนที่ 3 กำหนดสถานะสินค้าระบบ แสดงข้อมูลสินค้าที่ ระบุไปในขั้นตอนที่ 2 เลือกสถานะจัดส่งแล้วกดดำเนินการต่อ

7. เข้าสู่ขั้นตอนที่ 4 เสร็จสินระบบจะทำการสรุปข้อมูลต่างๆ ที่ได้ทำรายการ จะเห็นข้อมูลของสินค้าที่ทำรายการ


ตัวอย่างวีดีโอ


Comments


bottom of page